Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Nộp Phạt visa trung quốc

    Nếu có ai trong số các bạn có visa trung quốc đã quá hạn thì hãy tham khảo qua bài viết của mình để giải quyết nhé. Mình sang trung quoc mà visa trung quoc của mình quá hạn hơn 2 tháng, có giấy xác nhận tình trạng hôn nhân nhưng chưa đăng kí kết hôn vì chea đủ công chứng. Nhưng đó cũng là thức quan trọng giúp mình làm thủ tục dễ dàng hơn và có thể trở lại Trung Quốc mà mình không gặp khó khăn gì vì làm thủ tục xin visa trung quoc. Vì nếu bạn quá hạn visa ở trung quoc chắc chắn bạn sẽ nằm trong danh sách sổ đen. Mình phải nộp phạt 3000 RMB + làm 1 visa mới ở trung quoc với 160 RMB.

   Visa của bạn ở trung quc nếu quá hạn thì điều đầu tiên bạn phỉa làm là lấy 1 tờ giấy biên lai của khách sạn hoặc nhà nghỉ xác nhận bạn hiện tại đang tạm trú ở tại đó. ở Trung Quốc nhà nghỉ hoặc khách sạn nào cũng cần làm thủ tục đăng kí trên sổ sách hoặc trên máy tính. Nếu trên máy tính thì bên công an họ có thể kiểm tra tại cơ quan. Tốt nhất là bạn nên chọn địa điểm ở có đăng kí trên máy tính. Sau đó bạn đến cục xuất nhập cảnh Trung Quốc để nộp phạt. Bảng giá nộp phạt là :  1 ngày 500RMB và nhiều nhất là 5000 RMB. Khi đã đến nộp phạt họ sẽ báo cáo cho bên công an đến nơi bạn đang tạm trú để kiểm tra xác nhận có đúng hạn bạn đang ở địa chỉ đó không? Việc nộp phạt nhiều hay ít cũng tùy thuộc vào bạn 1 phần ăn nói tốt có 1 lí do có thể chấp nhận họ sẽ thông cảm và bớt cho bạn 1 khoản tiền ở trung quốc. Việc làm thủ tục visa trung quc rất nhanh chóng và họ rất nhiệt tình giúp đỡ để bạn có thể hoàn thành sớm nhất các thủ tục để bạn sớm có thể trở về nước. khi bạn ra ngân hàng nộp phạt thì họ đã làm xong cho bạn 1 visa mới để bạn có thể về nước rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét