Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Dịch vụ cung cấp visa trung quốc tại hà nội

  Bạn là nhà đầu tư hay một công dân Trung Quốc đang làm việc hoặc du lịch tại Viêt  Nam, bạn có mong muốn tiến hành thủ tục Visa Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn thông qua dịch vụ visa trung quoc. Dịch vụ làm visa trung quốc đảm bảo tiêu chí tin cậy và theo yêu cầu của khách hàng: 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lữ hàng hằng năm tiếp nhận tư vấn và làm thủ tục visa Việt Nam cho các công dân Trung Quốc với hàng ngàn trường hợp với dịch vụ làm visa Trung Quoc đơn giản và nhanh chóng, đảm bảo giá visa Trung Quốc phù hợp với thị trường.Dịch vụ làm visa trung quốc Của Chúng tôi đáp ứng hai tiêu chí: Dịch vụ làm visa trung quoc nhanh (dịch vụ làm nhanh visa Trung Quốc), Dịch vụ làm visa trung quoc giá rẻ.
Với Đội ngũ nhân viên  làm việc chuyên nghiệp tại văn phòng Hà Nội cùng với đó là các chuyên viên tạo nên một hệ thống tư vấn và giải quyết nhanh chóng trong quá trình thực hiện dịch vụ làm visa trung quoc.
Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ tới Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch GREENCANAL (GREENCANAL TRAVEL LIMITED CO).
Địa chỉ : số 1 ngõ 429 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Địa chỉ: 85a, tôn đức thắng, đống đa, hà nội
hoặc 88 lê lợi,quận 1, tp hồ chí minh  .
Số điện thoại tư vấn : 04.3724.5292  FAX : 04.3724.5291.
Số điện thoại nóng: : 01266200333 (Ms Tâm)/ 0904386229 (Mr Quyết)
Xin Kính chào quý khách ! Well Come To GRRENCANAL TRAVEL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét