Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Khách san Brandi


   Khách sạn Brandi được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, với kiến trúc tinh tế, sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 2 sao. Tuy nhiên, khi đến với Brandi quý khách sẽ được nghỉ ngơi, phục vụ với tiêu chuẩn chất lượng đạt trên 3 sao.Hãy call ngay cho chúng tôi để dat phong khach san tại Brandi nhé.
   Là nơi dừng chân lý tưởng cho mỗi chuyến du lịch, công tác của quý khách. Nhờ địa thế nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, một trong những khu vực sầm uất, năng động nhất của thủ đô Hà Nội. Đặc biệt rất thuận tiện cho mọi hoạt động của quý khách hoặc khi cần di chuyển vì Brandi tọa lạc ngay cạnh bến xe khách Mỹ Đình, gần với Trung tâm hội nghị Quốc gia và khu mua săm BigC nhưng chỉ cách sân bay Nội Bài 25 phút lái xe.Brandi sẽ là nơi lí tưởng cho bạn đặt phòng khách sạn khi tới Hà Nội nhé.

Khách san Brandi - dat phong khach san
 Đến với Brandi quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, đầm ấm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và thân thiện. Luôn đặt niềm vui, sự thoải mái của quý khách là mục tiêu phục vụ. Sự tận tình, chu đáo của mỗi nhân viên sẽ làm quý khách hài lòng.

Khách san Brandi - dat phong khach san
 Brandi cam kết mang đến cho quý khách những tiện nghi hàng đầu và sự an toàn tuyệt đối với cửa khóa an ninh, hệ thống bảo vệ có camera 24/24, hệ thống báo cháy, lối thoát hiểm, thang máy…
Brandi còn có nhiều dịch vụ kèm theo tiện ích và nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách như: Đón tại sân bay, đặt và mua vé máy bay, giặt là ( giặt khô và giặt ướt), dịch vụ check in và check out nhanh chóng, nhà hàng (phục vụ từ 06h đến 23h ), dịch vụ đón tiễn, đổi tiền tiện lợi.
 Brandi sang trọng, tiện nghi, ấm cúng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách.

Khách san Brandi - dat phong khach san
Liên hệ : Ms Tâm : 01266.200.333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét