Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Dịch vụ visa trung quốc


  Bạn đang dự định di du lịch trung quoc nhưng các thủ tục giấy tờ luôn khiến bạn đau đầu. Để đơn giản hóa các thủ tục xin visa trung quoc bạn hãy liên hệ với GREEN Travel chugns tôi để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ visa trung quốc cho mình. Với kinh nghiệm nhiều năm về lữ hành và cung cấp các dịch vụ cho ccs công dân nước ngoài như : dịch vụ visa trung quoc, bán vé máy may, thẻ tạm trú, cung cấp các tour du lịch nội địa và ngoài nước. Đến với GREEN TRAVEL bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các dịch vụ visa trung quoc cũng như các nước khác một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Bằng thủ tục pháp lí đơn giản bạn sẽ có visa trung quoc trong thời gian ngắn nhất.
Dịch vụ visa trung quoc của chúng tôi gồm : dịch vụ visa trung quốc cho người Việt Nam , dịch vụ visa trung quoc cho người nước ngoài, dịch vụ visa trung quốc khẩn dành cho những người yêu cầu có được visa trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều hỗ trợ khác cho quý khách hàng.
Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ tới Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch GREENCANAL (GREENCANAL TRAVEL LIMITED CO).
Địa chỉ : số 1 ngõ 429 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
Số điện thoại tư vấn : 04.3724.5292  FAX : 04.3724.5291.
Số điện thoại nóng: : 01266200333 (Ms Tâm)/ 0904386229 (Mr Quyết) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét