Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Gia Hạn visa trung quốc tại việt nam.


Bạn đang tìm hiểu về thủ tục gia hạn visa trung quoc tại việt nam?
Nhưng bạn chưa biết được địa chỉ làm dịch vụ gia hạn visatrung quốc uy tín?
Bạn đang lo lắng về các thủ tục giấy tờ xuất nhập cảnh ?
Nỗi lo đó sẽ không còn khi bạn đến với GREENCANAL chúng tôi. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực lữ hành công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và dẻ nhất. Bên cạnh các dịch vụ cấp mới, gia hạn visa trung quoc chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến cấp mới và gia hạn visa cho người nước ngoài như trung quoc,Hàn Quốc…Với thủ tục nhanh gọn, chi phí phải chăng phù hợp với khách hàng bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ gia hạn visa trung quốc của chúng tôi tại GREENCANAL. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn tư vấn miễn phí cho quý khách nếu khách hàng có nhu cầu làm mới hoặc gia hạn visa đi nước ngoài.
Hãy liên hệ với GREENCANAL để được tư vấn miễn phí và được cấp các dịch vụ gia hạn visa tốt nhất.
Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ tới Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch GREENCANAL (GREENCANAL TRAVEL LIMITED CO).
Địa chỉ : Tầng 3 - 85 A Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội
Số điện thoại tư vấn : 04.3724.5292  FAX : 04.3724.5291.
Số điện thoại nóng: : 01266200333 (Ms Tâm)/ 0904386229 (Mr Quyết) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét