Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

TOUR BẮC KINH-THƯỢNG HẢI-HÀNG CHÂU-TÔ CHÂU

 TOUR BẮC KINH-THƯỢNG HẢI-HÀNG CHÂU-TÔ CHÂU
  • Giá: 679USD
  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: máy bay, tàu, ô tô

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC 7 NGÀY
NGÀY 1: HÀ NỘI - BẮC KINH                                                     (Ăn trưa Mbay, tối)
07h00: Xe và Hướng dẫn viên của Green Canal đón đoàn tại điểm hẹn tại trung tâm TP Hà Nội ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay VN531 (10h10’ - 14h50’) đi Bắc Kinh. Đến Bắc Kinh, xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi tại khách sạn. Ăn tối tại nhà hàng và chuẩn bị cho chương trình du lịch Trung Quốc. Quý khách thưởng thức chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc do các nghệ sỹ Trung Hoa biểu diễn. Nghỉ đêm tại LongDingHoa Hotel hoặc tương đương.
NGÀY 2: BẮC KINH                                                                      (Ăn sáng, trưa,tối)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn đi thăm quan các điểm du lịch ở Trung Quốc như: Thập Tam Lăng - mười ba lăng mộ cổ của các đời vua nhà Minh, xưởng ngọc Xương Bình, Vạn Lý Trường Thành - kiến trúc duy nhất của thế giới có thể nhìn thấy từ mặt trăng, thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại Sân vận động Tổ Chim - nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh 2008,Xưởng bào chế thuốc Bắc Đồng Nhân Đường, Mỹ nghệ Cảnh Thái Lam.Tham quan Di Hoà Viên (Cung điện Mùa Hè nổi tiếng của Từ Hy TháiHậu). Ăn tối với Vịt quay Bắc Kinh. Nghỉ đêm tại LongDingHoa hotel hoặc tươngđương.
Sáng đoàn đi thăm quan các điểm du lịch quanh thành phố Trung Quốc: Quảng trường Thiên An Môn, Đại lễ đường Nhân Dân, Lăng chủ tịch MaoTrạch Đông, Cố Cung (Tử Cấm Thành) - nơi ở và làm việc của các triều đại vua Trung Hoa. Đặc biệt khi đi du lịch Trung Quốc du khách có cơ hội được thưởng thức trà đạo. Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra ga tàu đáp tàu đi Thượng Hải (22h15 – 11h20). Quý khách nghỉ đêm trên tàu (tàu nằm khoang 6, máy lạnh).
NGÀY 4 : THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU                                           (Ăn sáng, trưa, tối)
11h20: Tới Thượng Hải, ăn trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn du lịch Trung Quốc đi Tô Châu , Chiều: tham quan Tô Châu với: Sư Tử Lâm - một lâm viên điển hình của vùng Giang Nam,Hàn Sơn Tự - ngôi chùa nổi tiếng của Trung Quốc. Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Đoàn mua săm tại cửa hàng Ẩm Từ Sa.Tối: Quý khách nhận phòng và tự do. Nghỉ đêm tại YiJiaKaiYuan Hotel hoặc  tương đương.
NGÀY 5 : TÔ CHÂU - HÀNG CHÂU                                             (Ăn sáng, trưa, tối)Sau khi ăn sáng tại khách sạn,Xe ô tô đón Quý khách tiếp tục đi du lịch Hàng Châu Trung Quốc. Đoàn tham quan Tây Hồ: Quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của Tây Hồ Hàng Châu - nơi có Tam Đàn Ấn Nguyệt. Tham quan Hoa Cương Quán Ngũ (bên ngoài), Miếu Nhạc Phi, Công ty Tơ Lụa nổi tiếng của Hàng Châu - nơi đây quý khách có thể mua các sản phẩm tơ lụa độc đáo về làm quà, thưởng thức Trà Long Tỉnh. Nghỉ đêm tại Hàng Châu.
Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Đoàn lên xe về Thượng Hải. Quý khách tham quan các điểm du lịch ở Trung Quốc tại Thượng Hải: Bến Thượng Hải, tham quan xưởng chế tác đồtrang sức ngọc trai nổi tiếng của Thượng Hải, Cầu Nam Phố, Khu Phố Đông,Tháp truyền hình Đông phương Minh Châu (Quý khách có thể tự mua vé lênđỉnh tháp để ngắm toàn cảnh thành phố Thượng Hải). Quý khách tự do mua sắmtại các khu thương mại sầm uất trên Đường Nam Kinh. Sau khi ăn tối, Nghỉđêm tại khách sạn ở Thượng Hải
NGÀY 7 : THƯỢNG HẢI  - HÀ NỘI                                                (Ăn sáng, trưa, tối Mbay)Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa quý khách đi tham quan: Ngọc Phật Tự, tự do muasắm hàng hóa tại Miếu Thành Hoàng. Quý khách ăn trưa thưởng thức BÚN QUA CẦU – đặc sản của tỉnh Vân Nam. Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VN512 (17h10’ – 19h15’) về Hà Nội19:15’:Về đến Sân bay Nội Bài, xe đón quý khách đưa về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour du lịch Trung Quốc!

2 nhận xét:

  1. Tôi rât buồn về việc gia đình tôi ddaqtj Tour đi du lich Trung Quốc
    qua CONG TY TNHH Thương mại Du lịch GREEN CÂNAL vì Lý do không làm đươc Vísa !Nhưng tiên đăt cọc cua gia đinh tôi là :
    15.000/000 đ ( Mươi lăm triệu đông VN) từ ngay 10/4/2014 dên nay 22/4/2014 vẫn không chuyển Tài khoản trả lại cho chúng tôi
    Tôi đề nghị Ông Quyết và Bà Tâm (Ban Giam đôc)nên quan tâm
    nhanh chóng cho chúng tooi ! Xin vô cùng cám ơn

    Trả lờiXóa
  2. Con tôi ơ Phap về !Trươc khi trở lai Phap gia đinh tôi đinh đi môt chuyến Du lich TRUNG QUOC! Tất cả Pasport+Ảnh chúng tôi đã gửi
    lên công tycho Bà Tâm(Ban Giám Đôc).nhận làm Vísa trọn gói!
    Bà Tâm đã thay maqtj ông ty báo cho chúng tôi đặt tiên đăt cọc
    la:15.000.000đ (Mười lăm triệu đông VN) từ 10-4-2014
    Nhưng sau đó ít ngày Bà Tâm bao lại cho chung tôi là không lam đươc Vísa nên chyến đi tour của chúng tôi không tiến hành được!
    Chúng tôi chấp nhận không đi nữa vì thời gian trở lại Phap của con tôi không còn nữa! Nên tôi yêu cầu Công ty trả lại tiên đăt cọc là Mươi lăm triệu đồng về TAI KHOAN tiên gưi cua chúng tôi
    tại Vieetcombank Hải phong! Song đén nay con tôi săpđên hạn
    trở lại Phap mà Công ty vẫn không hoàn lai khoản tiên đăt cọc kể trên? Tôi đề nghị Ban Giám đoc là Ô QUYÊT và Bà TÂM nên
    quan tâm giải quyêt ngay đẻ kịp thơi gian cho chúng tôi
    Xin chân thành biết ơn

    Trả lờiXóa