Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Vé máy bay Sài Gòn đi Anh


Vé máy bay Sài Gòn (TP HCM) đi Anh
Đại lý vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Anh của Green Canal phủ rộng toàn quốc, cung cấp cho khách hàng những tấm vé máy bay chính hãng chất lượng cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua vé máy bay đi Anh, châu Âu tại các đại lý vé máy bay của Green Canal.

Anh là quốc gia rộng lớn và đông dân nhất trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, nằm về phía tây bắc của châu Âu. Dân số của Anh chiếm hơn 83% tổng số dân của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland và chiếm phần lớn diện tích của đảo Anh.

Thủ đô của Anh, Luân Đôn (London), là thành phố lớn nhất của vương quốc, đồng thời được phần lớn các nghiên cứu xác nhận là thành phố lớn nhất trong Liên minh châu Âu. Đây cũng là nơi ra đời của cuộc Cách mạng Công nghiệp vào thế kỉ 18, đưa nước Anh trở thành một trung tâm kinh tế hàng đầu thế giới và sau đó là Đế chế Anh hùng mạnh có hệ thống thuộc địa khắp thế giới với biệt danh: "đất nước Mặt Trời không bao giờ lặn".

Nước Anh cũng là một trong những trung tâm văn hóa có ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Đây là nơi khởi nguồn của tiếng Anh, thứ ngôn ngữ phổ biến toàn thế giới và Giáo hội Anh.


Nước Anh được biết đến nhiều nhờ các giải bóng đá lớn và hàng năm thu hút nhiều lượt khách nước ngoài đi du lịch cũng như xem các giải bóng đá của nước này. Nước Anh cũng được biết đến như là một vương quốc về ngành giao dục, thu hút nhiều sinh viên du học tại đây.

Bảng giá vé máy bay TP HCM đi Anh
Hạng đặt chỗ N : 778$++ Khứ hồi 3 tháng
Hạng đặt chỗT : 950$++ Khứ hồi 6 tháng
Hạng đặt chỗ L : 1100$++ Khứ hồi 6 tháng
Hạng đặt chỗ W : 1650$++ Khứ hồi 1 năm
Lưu ý:
Giá trên chưa bao gồm thuế và lệ phí sân bay. Thời gian và lịch trình bay có thể thay đổi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Ngoài ra, Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chúng tôi cung cấp một số ưu đãi cho quý khách khi đặt vé máy bay Sài Gòn đi London - Anh như:
- Đặt và giữ chỗ miễn phí cho quý khách hàng.
- Giảm giá cho vé đoàn.
- Giao vé tận nơi trong những khu vực nội thành Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí vé máy bay đi Anh, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé GREENCANAL để được cung cấp dịch vụ booking vé một cách rẻ nhất, nhanh  nhất và chất lượng nhất.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua vé, Green Canal cung cấp đa dạng dịch vụ bán vé máy bay trực tuyến.
Liên hệ : Phòng vé GREENCANAL
Địa chỉ : Tầng 3 – 85 A Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội
Tel : 04.3724.6521 -Fax - 04 3724 5291
Hotline : Ms Đoàn – 0945894805 Hoặc 0948353663
Y/M: greencanaltour02/ greencanal_89


Keyword : vé máy bay giá rẻ, vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi London, giá vé máy bay, vé máy bay sài gòn đi anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét